Ly hôn giá rẻ tại Thuận An

Ly hôn giá rẻ tại Thuận An. Ly hôn tại Thuận An. Dịch vụ ly hôn giá rẻ tại Thuận An. Luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An. Ly hôn nhanh tại Thuận An.

Khi tư vấn và giúp khách hàng giải quyết ly hôn tại Thuận An, luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An gặp nhiều trường hợp khách hàng đề nghị ly hôn làm công nhân, hoàn cảnh khó khăn trong khi đó xin nghỉ việc để đi nộp hồ sơ và giải quyết ly hôn rất khó. Chính vì thế nguyện vọng của khách hàng là muốn được luật sư giúp ly hôn giá rẻ tại Thuận An.

Từ lý do này, luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An đã tiến hành cung cấp dịch vụ ly hôn giá rẻ tại Thuận An để giúp khách hàng có thể tiết kiệm 1/3 thậm chí 1/2 chi phí giải quyết ly hôn. Nếu bạn cần tư vấn sử dụng dịch vụ ly hôn giá rẻ tại Thuận An, hãy gọi cho luật sư Thuận An qua số: 0924 198 299 – 0971 491 595.

thuanan1
Luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An gọi 0924 198 299 – 0971 491 595

Ly hôn tại Thuận An và điều kiện ly hôn tại Thuận An

Ly hôn tại Thuận An là thủ tục đề nghị Tòa án nhân dân thành phố Thuận An chấm dứt quan hệ hôn nhân của vợ chồng. Dựa trên yêu cầu của đương sự, hồ sơ, tài liệu chứng cứ Tòa án thu thập được và các quy định của pháp luật. Tòa án sẽ xem xét chấp nhận hoặc không chấp nhận yêu cầu của đương sự.

Để ly hôn tại Thuận An, hồ sơ ly hôn của người yêu cầu ly hôn cần đáp ứng các điều kiện sau:

+ Đối với hồ sơ ly hôn thuận tình tại Thuận An: Một bên (vợ hoặc chồng) hoặc cả vợ và chồng có cư trú (thường trú hoặc tạm trú) tại Thuận An.

+ Đối với hồ sơ ly hôn đơn phương tại Thuận An: Bên không đồng ý ly hôn cư trú (thường trú hoặc tạm trú) tại Thuận An.

Nếu hồ sơ ly hôn của bạn không đáp ứng điều kiện về thẩm quyền được nêu ở trên, Tòa án nhân dân thành phố Thuận An sẽ không tiếp nhận và giải quyết hồ sơ. Nếu muốn ly hôn bạn phải nộp về nơi cư trú phù hợp theo quy định của Bộ luật tố tụng dân sự năm 2015.

Hồ sơ ly hôn tại Thuận An

Cần chuẩn bị gì khi ly hôn tại Thuận An là vấn đề hết sức cần lưu ý. Để việc ly hôn tại Thuận An có thể hoàn thành thuận lợi nhất, các bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

+ Đơn ly hôn (bản chính);

+ Giấy chứng nhận kết hôn (bản chính);

+ Giấy khai sinh của con (bản sao);

+ CCCD, giấy xác nhận cư trú của vợ chồng (bản sao);

+ Trường hợp có tranh chấp chia tài sản chung, nợ chung của vợ chồng khi ly hôn thì các bạn cần bổ sung thêm giấy tờ chứng minh tài sản chung, nợ chung (bản sao).

Thủ tục ly hôn tại Thuận An

Để các bạn có thể hiểu rõ về thủ tục ly hôn tại Thuận An nhằm dự trù được các công việc cần thực hiện, thời gian thực hiện thủ tục. Luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An sẽ hướng dẫn chi tiết nhất về thủ tục ly hôn tại Thuận An dưới đây:

Bước 1: Các bạn có nguyện vọng ly hôn tại Thuận An thực hiện soạn đơn ly hôn phù hợp với tính chất vụ việc của mình. Để được hỗ trợ soạn đơn ly hôn phù hợp, các bạn có thể nhờ luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An giúp đỡ.

Bước 2: Các bạn chuẩn bị giấy tờ, tài liệu phù hợp với từng loại hồ sơ ly hôn. Nếu mất hoặc hư hỏng giấy tờ dẫn đến không thể nộp được hồ sơ, các bạn cũng có thể liên hệ nhờ luật sư giúp đỡ.

Bước 3: Các bạn tới Tòa án thành phố Thuận An để nộp đơn và hồ sơ ly hôn.

Bước 4: Chờ Tòa án xem xét hồ sơ, sắp xếp lịch hòa giải tại Trung tâm hòa giải đối thoại tại Tòa án.

Bước 5: Tham gia phiên hòa giải tại Trung tâm hòa giải đối thoại tại Tòa án. Trường hợp hòa giải không thành, các bạn tiếp tục chờ Tòa án ban hành thông báo nộp tiền tạm ứng án phí.

Bước 6: Nhận thông báo và nộp tạm ứng án phí.

Bước 7: Chờ Tòa án thụ lý vụ án và mời đến làm việc.

Bước 8: Tới Tòa án làm việc, cung cấp lời khai, chứng cứ, các tài liệu khác cho Tòa án để chứng minh cho yêu cầu ly hôn và các yêu cầu khác có liên quan của bạn là có căn cứ và hợp pháp.

Bước 9: Nếu có tranh chấp về tài sản thì cần đề nghị Tòa án đo đạc, định giá tài sản tranh chấp để xác định chính xác nhất giá trị tài sản tranh chấp. Nộp phí, lệ phí theo yêu cầu của Tòa án.

Bước 10: Tham gia đo đạc, thẩm định, định giá tài sản tranh chấp.

Bước 11: Tham gia đối chất nếu Tòa án yêu cầu; tham gia phiên họp công khai tiếp cận chứng cứ và hòa giải tại Tòa án.

Bước 12: Tham gia phiên tòa giải quyết vụ án, bảo vệ yêu cầu của bạn.

thuanan1 1
Ly hôn giá rẻ tại Thuận An gọi 0924 198 299 – 0971 491 595

Lợi ích của dịch vụ ly hôn giá rẻ tại Thuận An

Dịch vụ ly hôn giá rẻ tại Thuận An không những giúp Quý khách hàng có thể ly hôn với chi phí thấp mà còn giúp Quý khách nhận được nhiều lợi ích như:

+ Rút ngắn thời gian giải quyết ly hôn;

+ Không cần tới Tòa án làm việc nhiều lần mà chỉ cần có mặt ở Tòa 1-2 lần để cho ý kiến, các thủ tục còn lại sẽ do luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An đại diện thực hiện;

+ Được luật sư tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến việc ly hôn;

+ Không cần lo lắng việc chuẩn bị đơn, hồ sơ vì luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An sẽ hỗ trợ toàn bộ;

+ Được luật sư hỗ trợ giúp vợ chồng thỏa thuận, thương lượng chia tài sản để giải quyết nhanh vụ án và không tốn tiền án phí.

+ Được luật sư tham gia bảo vệ quyền lợi cho bạn trước Tòa án.

Phí dịch vụ ly hôn giá rẻ tại Thuận An

Phí dịch vụ ly hôn giá rẻ tại Thuận An là điều đa phần ai cũng quan tâm. Đối với phí dịch vụ, luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An luôn công bố công khai tới Quý khách hàng trong quá trình tư vấn và được thể hiện rõ ràng trong Hợp đồng dịch vụ pháp lý giữa khách hàng và luật sư.

Thông thường, phí dịch vụ ly hôn giá rẻ tại Thuận An của mỗi vụ việc sẽ khác nhau, phí này chủ yếu được luật sư thông báo sau khi nắm bắt được đầy đủ hồ sơ, yêu cầu của khách hàng. Mức phí luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An nhận sẽ dựa trên các yếu tố sau:

+ Vụ việc của khách hàng là ly hôn đơn phương hay thuận tình;

+ Hồ sơ ly hôn của khách hàng có đầy đủ hay chưa;

+ Khách hàng yêu cầu luật sư hỗ trợ giải quyết những gì trong vụ án ly hôn (ly hôn, con chung, tài sản chung, nợ chung).

+ Thời gian giải quyết ly hôn khách hàng mong muốn luật sư hoàn thành;

+ Địa điểm bị đơn cư trú, địa điểm có tài sản chung của vợ chồng (nếu là vụ án ly hôn đơn phương);

Phí dịch vụ thông thường luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An nhận chỉ từ 5.000.000 đồng. Nếu bạn muốn biết phí dịch vụ cụ thể đối với hồ sơ ly hôn của bạn, các bạn có thể gọi cho luật sư tư vấn ly hôn tại Dĩ An để trao đổi cụ thể thông tin hồ sơ để luật sư có cơ sở báo phí. Luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ luật sư có chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An

Tư vấn ly hôn tại Thuận An là nội dung, là công việc luật sư Thuận An thực hiện hàng ngày. Do đó Luật sư Thuận An am hiểu tường tận các quy định của pháp luật (cả cũ và mới) liên quan đến việc ly hôn; luật sư Thuận An cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề của vợ chồng khi ly hôn. Bằng những kiến thức, kinh nghiệm quý báu đã tích lũy được, luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An nhận tư vấn, hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề liên quan đến việc ly hôn như:

+ Tư vấn các quy định của pháp luật về yêu cầu ly hôn, điều kiện và thẩm quyền giải quyết vụ án ly hôn;

+ Tư vấn các vấn đề về hồ sơ ly hôn, thủ tục ly hôn;

+ Tư vấn điều kiện để giành quyền nuôi con khi ly hôn;

+ Tư vấn xác định tài sản chung, nợ chung, nguyên tắc chia tài sản chung, nợ chung khi ly hôn;

+ Cung cấp mẫu đơn ly hôn tại Thuận An;

+ Hỗ trợ soạn đơn ly hôn tại Thuận An;

+ Luật sư cung cấp dịch vụ ly hôn trọn gói tại Thuận An;

+ Luật sư cung cấp dịch vụ ly hôn nhanh tại Thuận An;

+ Luật sư cung cấp dịch vụ luật sư bảo vệ quyền nuôi con khi ly hôn tại Thuận An;

+ Luật sư cung cấp dịch vụ luật sư bảo vệ quyền lợi để yêu cầu chia tài sản chung, nợ chung khi ly hôn tại Thuận An

Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ ly hôn giá rẻ tại Thuận An nhưng không biết liên hệ với ai để được hỗ trợ, hãy nhanh tay liên hệ với luật sư tư vấn ly hôn tại Thuận An theo thông tin sau:

Công ty Luật 2A

Điện thoại:  0924 198 299 – 0971 491 595 

Zalo:  0924 198 299 – 0971 491 595 

Facebook: Luật sư Bình Dương – thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết liên quan:

+ Giải quyết ly hôn nhanh tại Tân Uyên

+ Tư vấn pháp luật miễn phí qua điện thoại tại Bình Dương

+ Văn phòng luật sư Dĩ An

+ Mẫu đơn ly hôn tại Dĩ An

+ Soạn đơn ly hôn tại Dĩ An

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận